Miele luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất. Quý khách có thể tham khảo thông tin việc đổi trả hàng như sau:
Điều kiện đổi/trả sản phẩm:
- Sản phẩm không đúng như mô tả: không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, dung tích…
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.
- Sản phẩm đổi trả phải còn mới, nguyên vẹn, không bị đổ vỡ.
- Sản phẩm phải còn tem nhãn và hoá đơn mua hàng.
- Sản phẩm đổi phải còn trong thời gian cho phép.
- Áp dụng với các đơn hàng online (Website, Facebook, Instagram, Shopee, Tiki, Lazada…) chúng tôi không hỗ trợ đổi trả cho các đơn hàng mua tại các hệ thống khác.
Thời gian đổi trả sản phẩm:
- Thời gian đổi sản phẩm: đối với khách hàng mua qua các kênh online của Miele (Fanpage, Instagram, Zalo, Website, mua hàng qua điện thoại), Quý khách vui lòng kiểm tra hàng trực tiếp với bộ phận giao nhận, nếu muốn đổi trả hàng, Quý khách báo cho bộ phận giao nhận để dược hỗ trợ ngay lúc nhận hàng. Nếu không trực tiếp nhận hàng nhưng lúc mở hàng có vấn đề thì trực tiếp liên hệ cho Miele để nhận được hướng giải quyết.
- Thời hạn thực hiện đổi trả lại sản phẩm cho khách hàng:
- Khách hàng mua online: Sau khi nhận được thông báo đổi trả hàng, Miele sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo các điều kiện ở mục 1 và đưa ra hướng giải quyết đổi trả đến khách hàng từ 3 đến 5 ngày.
- Hình thức đổi trả sản phẩm: Sản phẩm sau khi được kiểm tra nếu phù hợp với các quy định đổi trả sẽ được tiến hành đổi trả 1 lần duy nhất.
Hình thức hoàn phí khi khách hàng muốn đổi trả sản phẩm:
- Nếu Quý khách có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá trị cao hơn sản phẩm đổi thì Quý khách cần bù thêm tiền chênh lệch và nếu thấp hơn thì sẽ không được hoàn trả lại phần tiền bị chênh lệch.
- Với khách hàng mua tại các kênh online:
- Miele sẽ chuyển hàng miễn phí ship đến cho Quý khách nếu sản phẩm nếu sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1.
- Nếu Quý khách đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, Quý khách cần thanh toán thêm phần chênh lệch trong trường hợp sản phẩm đổi có giá cao hơn (nếu có) bằng cách chuyển khoản.
Lưu ý: Miele khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh hoặc quay clip sản phẩm trước khi đổi trả, điều này sẽ giúp Quý khách có căn cứ làm việc nếu có vấn đề phát sinh trong việc đổi trả.